ไมอามี ดอลฟินส์ กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ต่อรองเวลา การคาดการณ์ NFL

Miami Dolphins เป็นทีมที่ต่อสู้กับรายการโปรด แต่ตอนนี้จะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับผู้ชายของ Mike McDaniel ที่จะเปลี่ยนสิ่งนั้นพวกเขากำลังมาที่แคนซัสซิตี้เป็นอันเดอร์ด็อก 3.5 คะแนน ซึ่งเป็นสเปรดที่พวกเขาไม่ได้ครอบคลุมมานานหลายปีมันจะเปลี่ยนแปลงในเย็นวันเสาร์หรือไม่?

ไมอามี ดอลฟินส์ vs แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ อัตราต่อรองรอบเพลย์ออฟ

สเปรด อัตราต่อรอง
ไมอามี ดอลฟินส์ +3.5 -110
แคนซัสซิตี้ชีฟส์ -3.5 -110
มอนี่ไลน์ อัตราต่อรอง
โลมาไมอามี +162
แคนซัสซิตี้ชีฟส์ -182
คะแนนรวม อัตราต่อรอง
มากกว่า 44.5 -110
ต่ำยิ่งกว่า 44.5 -110
ผู้เล่น 9825 ถือสิทธิ์ข้อเสนอในเดือนนี้

50% มากถึง $1000
เดิมพันตอนนี้
จะดูเมื่อไหร่ที่ไหนและอย่างไร
สถานที่: สนามกีฬาอาร์โรเฮด แคนซัสซิตี มิสซูรี
วันที่: วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2024
เวลา: 20:00 น. ET
วิธีดู: นกยูง
โลมาไมอามีพร้อมที่จะฆ่ายักษ์ตัวจริงหรือไม่?

ไมอามี ดอลฟินส์ จบฤดูกาลปกติ ด้วยสถิติ 11-6 โดยติดอันดับที่สองใน AFC East Division

สิ่งที่น่าสนใจก็คือทุกคราวที่พวกเขาเป็นผู้ล้มเหลวในสายตาของเจ้ามือรับแทง พวกเขาแพ้ — กับบัฟฟาโล บิลส์ (สองครั้ง) บัลติมอร์ เรเวนส์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ และแม้แต่แคนซัสซิตี้ชีฟส์สิ่งที่น่าสนใจเหมือนกันก็คือการสูญเสียสี่ใน 6 ของพวกเขาในปี 2023 เกิดขึ้นบนท้องถนน

ข่าวร้ายอีกประการหนึ่งสำหรับพวกเขาคือพวกเขาไม่มีชัยชนะกับหัวหน้าในยุคแพทริค มาโฮมส์อันที่จริงครั้งสุดท้ายที่พวกเขาชนะคู่แข่งคนนี้คือในปี 2011

เสมือนว่าทั้งหมดนี้ไม่เพียงพอนอกจากนั้นยังมีกล่าวว่าสภาพอากาศเลวทรามจะมาถึงมิสซูรีในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึงTua Tagovailoa มีชื่อเสียงในฐานะควอเตอร์แบ็คที่ทำได้ไม่ดีในสภาพอากาศหนาวเย็น ด้วยเหตุดังกล่าวความจริงที่ว่ามันจะอยู่ประมาณ 7°F ในช่วงเวลาเริ่มจึงเป็นข่าวร้ายมากสำหรับเขาและโลมา

หัวหน้าแคนซัสซิตี้แสดงให้เห็นว่าเพราะเหตุใดพวกเขาถึงเป็นผู้ชนะ Lombardi

ผู้ชนะของซูเปอร์โบวล์ในปีที่แล้วไม่น่าประทับใจเกินไปในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาได้ก้าวไปสู่หลังฤดูกาลเดอะ ชีฟส์ จบฤดูกาลปกติ ด้วยสถิติ 11-6 โดยคว้าแชมป์เอเอฟซี เวสต์ดิวิชั่น และจองตั๋วเข้ารอบไวลด์การ์ด

มันน่าสนใจที่พวกเขาไปที่ 5-4 ที่ Arrowhead ซึ่งเคยเป็นป้อมปราการของพวกเขาในฤดูกาลก่อนหน้าบางทีอาจจะยังคงเป็นแบบนั้น – เราจะมองเห็นในวันเสาร์

คาดว่าจะมีหมู่คนจำนวนมากสำหรับเกมนี้ ซึ่งเป็นนัดแรกในบ้านของพวกเขาในปี 2024แฟนมากกว่า 75,000 คนคาดว่าจะมาดู Patrick Mahomes, Travis Kelce และซูเปอร์สตาร์อื่นๆของ KC ทั้งหมด

พวกเขาฟิตและพร้อมที่จะเล่นหากว่าพวกเขาจะพลาดรอบสุดท้ายฤดูกาลปกติเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วโค้ช Andy Reid ไม่ต้องการเสี่ยงต่อการบาดเจ็บใดๆแต่แม้ว่าจะมีทีมบีของเขาเขาก็ชนะกับลอสแองเจลิสชาร์เจอร์ส 13-12

การคาดการณ์ ไมอามี ดอลฟินส์ กับ แคนซัส

แคนซัสซิตี้ชีฟส์ดูถูกกำหนดให้ชนะเกมนี้ทุกอย่างเป็นไปตามความชอบของพวกเขาก่อนการแข่งขันวันเสาร์ พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ดี พวกเขามีแฟนๆให้สนับสนุนพวกเขา และสภาพอากาศหนาวเย็นอาจส่งผลเสียต่อคู่ปรปักษ์ที่คุ้นเคยกับการเล่นในไมอามี่ที่มีแดดจ้า

เลือก: แคนซัสซิตี้ชีฟส์ -3.5